รายงานการพัฒนาทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ วิจารณ์วรรณคดีและวรรณกรรมไทยโดยใช้เทคนิคการเรียนตามขั้นตอน GPAS 5 Steps รายวิชาภาษาไทย 2 (ท21102) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนรัษฎานุประดิษฐ์อนุสรณ์ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
ชื่องานวิจัย รายงานการพัฒนาทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ วิจารณ์วรรณคดีและวรรณกรรมไทยโดยใช้เทคนิคการเรียนตามขั้นตอน GPAS 5 Steps รายวิชาภาษาไทย 2 (ท21102) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนรัษฎานุประดิษฐ์อนุสรณ์ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
ผู้วิจัย นางกรรฐิรัชฎ์ กิ้มจ้อง
สถาบัน โรงเรียนรัษฎานุประดิษฐ์อนุสรณ์
ปีที่วิจัย 2566