รายงานการพัฒนาทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ วิจารณ์วรรณคดีและวรรณกรรมไทยโดยใช้เทคนิคการเรียนตามขั้นตอน GPAS 5 Steps รายวิชาภาษาไทย 2 (ท31102) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนรัษฎานุประดิษฐ์อนุสรณ์ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566

ชื่องานวิจัย      รายงานการพัฒนาทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ วิจารณ์วรรณคดีและวรรณกรรมไทยโดยใช้เทคนิคการเรียนตามขั้นตอน GPAS 5 Steps รายวิชาภาษาไทย 2
(ท31102) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนรัษฎานุประดิษฐ์อนุสรณ์ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
ผู้วิจัย            นางสาวสุพรทิพย์  ศรีดี
สถาบัน           โรงเรียนรัษฎานุประดิษฐ์อนุสรณ์
ปีที่วิจัย           2566

แชทกับโรงเรียน